Ghế được bán tại TJMaxx, HomeGoods và Marshalls bị thu hồi sau khi báo cáo thương tích

0

TJX Companies đã thu hồi gần 82.000 chiếc ghế văn phòng đã được bán tại các cửa hàng thuộc sở hữu của công ty trên toàn quốc vì chúng có thể gãy và gây thương tích, theo các cơ quan quản lý an toàn.

Mặt sau của những chiếc ghế văn phòng được bán tại Marshalls, T.J. Theo một thông báo do Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) đăng tải, các cửa hàng Maxx, HomeGoods hoặc Homesense có thể “gãy hoặc tách khỏi chân ghế khi người tiêu dùng ngồi trên ghế, gây nguy cơ ngã”.

Việc thu hồi được bắt đầu sau 12 báo cáo rằng lưng ghế bị gãy hoặc tách ra khi ai đó đang kiểm tra ghế tại một cửa hàng.

Dòng chữ “ANJI GUOTAI Furniture Co. Ltd.” và “Made in China” có thể được nhìn thấy trên nhãn bên dưới ghế ngồi, CPSC cho biết.

Theo các cơ quan quản lý an toàn, người tiêu dùng được khuyến khích “ngay lập tức” ngừng sử dụng ghế và liên hệ với TJX về cách vứt bỏ sản phẩm và nhận được khoản tiền hoàn lại đầy đủ.

Họ cũng có thể mang ghế trở lại bất kỳ Marshalls, T.J. Cửa hàng Maxx, HomeGoods hoặc Homesense để được hoàn tiền đầy đủ.

Những chiếc ghế đã được bán tại các cửa hàng nói trên từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 12 năm 2022.

Nguồn: https://www.fox29.com/news/chairs-sold-at-tjmaxx-homegoods-and-marshalls-recalled-after-reported-injuries

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here