Sĩ quan bị thương, 4 thanh thiếu niên bị bắt trong Flash Mob ở trung tâm thành phố, cảnh sát nói

0

Một ngày sau khi một Flash Mob lớn của thanh thiếu niên ở Thành phố Trung tâm dẫn đến bốn vụ bắt giữ và một sĩ quan bị thương, Thanh tra Cảnh sát Philadelphia Raymond Evers đã có một thông điệp mạnh mẽ cho các bậc cha mẹ và con cái của họ.

“Đây là vấn đề của phụ huynh,” thanh tra Evers nói. “Đây không phải là vấn đề của cảnh sát. Đây không phải là vấn đề của thành phố. Các bậc cha mẹ nên quan sát con cái của họ, những gì chúng đang làm.”

Thử thách bắt đầu vào khoảng 6 giờ chiều. Thứ Tư khi cảnh sát nhận thấy số lượng thanh thiếu niên tăng lên ở khu vực Phố Chợ Đông gần Khu Thời trang.

Sau đó, khoảng 7 giờ tối, cảnh sát phát hiện một cậu bé 13 tuổi dường như có súng, thanh tra Evers cho biết. Cảnh sát đã đuổi theo cậu bé và bắt giữ cậu. Sau đó, họ phát hiện ra cậu thiếu niên đang mang một khẩu súng hơi giả nhưng trông giống như thật.

“Nếu bạn chỉ cái này vào ai đó đang mang súng thật, chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Và đó là một vấn đề,” Thanh tra Evers nói.

Cảnh sát cho biết đám đông thanh thiếu niên sau đó tiếp tục gia tăng trên Phố Market giữa đường 9 và 11. Theo các nhà điều tra, đến 7:30 tối, có khoảng 350 đến 400 thanh thiếu niên trong khu vực.

Có những báo cáo trên phương tiện truyền thông xã hội rằng thanh thiếu niên đã ném đá, nhảy lên xe cảnh sát và leo cột điện trên đường. Thanh tra Evers xác nhận rằng những báo cáo đó là chính xác.

“Tất cả đều đúng,” anh nói. “Chúng mất trật tự. Những đứa trẻ này không xuống đây để vui chơi.”

Nguồn: https://www.nbcphiladelphia.com/news/local/officer-hurt-after-hundreds-of-teens-cause-chaos-in-center-city-police-say/3540879/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here